Monday, May 6, 2013

Hausverkur

Hausinn á mér er að springa í dag, er farin að halda að ég sé með hina alræmdu ketoflu.  Samt skrýtið þar sem ég hélt ég væri að borða næga fitu.  Vigtin er aftur farin að hreyfast örlítið: margt smátt gerir eitt stórt!
Kallinn er amk ánægður þessa dagana, hann er farinn að léttast.  Vandamálið er að hann fer á sjóinn ekki á morgun heldur hinn og þá verður erfiðara fyrir hann að vera á þessu mataræði, en hann ætlar amk að reyna að sleppa eins mikið af kolvetnum og hann getur.  Hann vill samt meina að það séu ekkert nema kolvetni í boði um borð, endalaust brauð, bakkelsi, grjón, pasta, kartöflur oþh.  Ég sagði í gríni við hann að hann yrði að taka með sér beikon og elda sjálfur - það myndi gleðja kokkinn - NOT.

Ég þarf amk að bæta við fitu og vona að hausverkurinn lagist.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.