Thursday, April 11, 2013

Dagur #8

Fór í ræktina.  Fæturnir á mér eru eitthvað að stríða mér, gat td ekki eins mikla þyngd og síðast í fótatækjunum.  Fór svo í heita pottinn og það var yndislegt að liggja í honum í sólbaði.

  • Morgunhressing:  100 g skyr, sætuefni
  • morgunmatur:  2 hrærð egg, beikon, reiktur lax, rjómaostur.
Ég er eitthvað skrýtin í húðinni á höndunum.  Handarbak hægri handar er rosalega þurrt.  Ég fór að spá í hvort ég sé ekki að borða næga fitu, þarf að skoða það.

  • Síðdegishressing:  Cammenbert ostur, harðfiskur
  • Kvöldmatur:  fór í saumaklúbb og borðaði það sem var á boðstólnum, en það var EKKI LKL vænt.
Það var yndislegt að hitta stelpurnar, við erum alltof óduglegar í að hittast.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.